การเข้าใช้แจ้งปัญหาระบบมี 2 ประเภท
1.ประเภทเจ้าหน้าที่ สสน. จะสามารถติดตามสถานะปัญหาต่างๆพร้อมทั้งสามารถเก็บบันทึกดูย้อนหลังได้ โดยผู้ใช้สามารถใช้ User&Password (ชุดเดียวกับ wifi หน่วยงาน)
A : User&Password (ชุดเดียวกับ wifi หน่วยงาน) กรณีลืมให้ติดต่อ HII IT Support
B : กดเข้าสู่ระบบ
2.ประเภทผู้ใช้ทั่วไป (Guest) ไม่จำเป็นต้อง login สามารถกดแล้วสามารถแจ้งปัญหาได้เลย
C : กดเข้าสู่ระบบ Guest
1. สร้าง New Ticket เพื่อแจ้งปัญหา
2.กรอกปัญหาที่พบเจอในแบบฟอร์ม
A : ชื่อผู้แจ้งปัญหา
B : อีเมล์ผู้แจ้งปัญหา ถ้าทางเดฟแก้ไขเสร็จแล้วจะแจ้งผ่านทางอีเมล์
C : เลือกประเภทของปัญหา
D : ชื่อของปัญหาที่ต้องการแจ้ง
E : รายละเอียดของปัญหาที่ต้องการแจ้ง ถ้าเป็นไปได้กรุณาใส่เป็นข้อๆ เพื่อช่วยในการตรวจสอบ พร้อมทั้งลิงค์ปัญหาหน้าที่เจอ
F : แนบไฟล์ภาพหน้าที่มีปัญหาเพื่อให้ทางเดฟเห็นปัญหาได้ชัดเจน
G : เลือกลำดับความสำคัญของงาน
H : กดยืนยันว่าไม่ใช่ Bot เพื่อปัองกันระบบก่อกวน
I : เลือกกรณีที่ต้องการให้แจ้งเตือนเมื่อมีการแก้ไขแล้ว
J : เลือก Submit Ticket เพื่อแจ้งปัญหาให้ทางเดฟ หรือ หาต้องการรีเซตทั้งหมดให้กด Reset Form
3. เมื่อกด Submit แล้วจะแจ้งว่าสำหรับแล้ว